CHIA SẺ KINH NGHIỆM

  • Vải nhung - Chất liệu sang trọng, quý phái và thanh lịch

    Vải nhung - Chất liệu sang trọng, quý phái và thanh lịch

    03 Tháng Năm, 202419
    Một trong những loại vải luôn giữ được chỗ đứng trên thị trường đó chính là vải nhung. Bạn hiểu chất liệu vải nhung như thế nào nhỉ. Hãy cùng BiCi tham khảo bài viết dưới đây, để biết về các đặc điểm và ứng dụng tiêu biểu của vải nhung nhé.
  • Bí mật vải umi, chất liệu chinh phục các tín đồ thời trang

    Bí mật vải umi, chất liệu chinh phục các tín đồ thời trang

    03 Tháng Năm, 202418
    Với sự đa dạng về các chất liệu vải hiện nay, bạn đã từng nghe đến “vải umi” hoặc “chất liệu vải umi là gì” chưa. Nếu chưa, hãy cùng BiCi khám phá ngay loại vải độc đáo này với những đặc tính và công dụng đáng kinh ngạc nhé!
  • Vải sợi tre - Mang đến sự mềm mại và an toàn

    Vải sợi tre - Mang đến sự mềm mại và an toàn

    02 Tháng Năm, 202420
    Vải sợi tre được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp thời trang và sản xuất chăn ga gối đệm. Vậy vải tre là gì, có những đặc điểm nào nổi bật? Cùng BiCi tìm hiểu nhé!
  • Vải phi bóng là gì? Chất liệu sang trong, ứng dụng đa dạng

    Vải phi bóng là gì? Chất liệu sang trong, ứng dụng đa dạng

    02 Tháng Năm, 202418
    Vải phi bóng luôn có một sức hút đặc biệt trong lĩnh vực may mặc. Vải có độ bóng loáng, mềm mịn, mang vẻ đẹp sang trọng gần giống với chất liệu lụa, khiến nhiều người khó có thể phân biệt được. Để hiểu rõ hơn về loại vải này, bài viết sau đây của thời trang BiCi sẽ giúp bạn biết được chi tiết vải phi bóng là gì nhé.
  • TOP 12 loại vải không nhăn được săn lùng nhất hiện nay

    TOP 12 loại vải không nhăn được săn lùng nhất hiện nay

    27 Tháng Tư, 202440
    Vải không nhăn là những loại vải trong quá trình sử dụng và giặt giũ sẽ không bị xuất hiện những nếp nhăn trên bề mặt. Vì thế chúng ta sẽ không cần phải ủi quần áo mà vẫn có thể mặc ngay sau khi giặt khô. Chính vì sự tiện lợi này mà hiện nay những loại quần áo được may từ các loại vải không nhăn được rất nhiều chị em chọn mua và sử dụng.
  • Vải kim tuyến là gì? Lấp lánh tóa sáng cho mọi thiết kế

    Vải kim tuyến là gì? Lấp lánh tóa sáng cho mọi thiết kế

    27 Tháng Tư, 202437
    Nếu như bạn là một người thích và đam mê những bộ quần áo có nhũ, kim tuyến, bling bling, đính đá nhưng không biết nên chọn chất liệu nào phù hợp. Thật trùng hợp, chất liệu sequin sẽ đáp ứng được các yếu tố kể trên. Hãy cùng hãng Đồng phục BiCi tìm hiểu về chất liệu vải sequin trong bài viết dưới đây nhé.
  • Vải tencel là gì? Loại vải giúp bạn có một giấc ngủ ngon

    Vải tencel là gì? Loại vải giúp bạn có một giấc ngủ ngon

    26 Tháng Tư, 202437
    Để sở hữu được các sản phẩm may mặc chất lượng, điều cần thiết là bạn chọn đúng loại vải. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các chất liệu với cái tên ấn tượng, trong đó có vải tencel. Hãy cùng BiCi tham khảo bài viết dưới đây, để nắm rõ hơn về đặc điểm và ứng dụng của vải tencel nhé.
  • TOP 5 cách tẩy phấn trên vải cực đơn giản ngay tại nhà

    TOP 5 cách tẩy phấn trên vải cực đơn giản ngay tại nhà

    26 Tháng Tư, 202428
    Những vết phấn thường xuất hiện trên vải do quá trình may đo trang phục. Chúng được các thợ may đánh dấu để xác định tỷ lệ may đo chính xác. Do đó muốn tẩy được vết phấn này cũng khá là đơn giản. Một số phương pháp sau đây có thể hữu ích cho bạn.

Tin Mới Cập Nhật