HÌNH ẢNH ĐỒNG PHỤC

  • 99+ Mẫu Áo Thun Đồng Phục Có Cổ Đẹp Tại BICI

    99+ Mẫu Áo Thun Đồng Phục Có Cổ Đẹp Tại BICI

    19 Tháng Bảy, 20192,989
    Bạn muốn may áo thun đồng phục có cổ đảm bảo chất lượng từ đường may, loại vải đến hình in, hãy đến với BiCi Center, đảm bảo không làm bạn thất vọng.
  • Áo Lớp Phản Quang - Cơn Sốt Đồng Phục Chưa Bao Giờ Ngừng Hot

    Áo Lớp Phản Quang - Cơn Sốt Đồng Phục Chưa Bao Giờ Ngừng Hot

    03 Tháng Tư, 20195,972
    Hiện nay, áo lớp phản quang Đà Nẵng đang là xu hướng được giới trẻ đặc biệt quan tâm. Loại hình này vừa xuất hiện đã trở thành cơn sốt về nhu cầu của thị trường áo thun đồng phục. Như vậy áo lớp phản quang là gì, chúng có gì khác biệt, và địa chỉ để in áo lớp phản quang tại Đà Nẵng ở đâu sẽ được chúng tôi đề cập chi tiết trong bài viết này!
  • Bộ Sưu Tập 99+ Mẫu Áo Lớp Màu Xanh Bích Đẹp

    Bộ Sưu Tập 99+ Mẫu Áo Lớp Màu Xanh Bích Đẹp

    03 Tháng Tư, 20194,169
    Chiếc áo lớp màu xanh bích mang đầy đủ ý nghĩa của màu sắc. Nếu tập thể lớp bạn đang mong muốn một chiếc áo nhìn dịu mắt, không quá rực rỡ, màu sắc phù hợp cho cả nam và nữ mặc được thì áo lớp màu xanh bích là  lựa chọn số 1 đấy. Màu xanh bích là màu sắc của bầu trời, biển, biểu trưng cho sự hòa bình, tình hữu nghị, hợp tác, ước mơ, hi vọng,  sự tự tin, trung thành, khôn ngoan, thông minh. Đây là một màu lạnh đối lập với màu đỏ, cam, vàng.
  • 101+ Mẫu Áo Lớp Màu Cam Đẹp Ấn Tượng Tại BiCi

    101+ Mẫu Áo Lớp Màu Cam Đẹp Ấn Tượng Tại BiCi

    03 Tháng Tư, 20196,152
    Cùng nằm trong bộ những tông màu nóng, áo lớp màu Cam được rất nhiều bạn ưa chuộng. Màu cam được tạo ra từ hai màu đỏ và vàng, tượng trưng cho sự rực lửa, mạnh mẽ và đầy nội lực. Do màu Cam là màu khá nổi bật, dễ gây ấn tượng với người nhìn nên áo lớp màu cam còn thể hiện sự lôi cuốn, quyến rũ.
  • TOP 10+ Mẫu Áo Lớp Tay Lỡ Form Rộng Đẹp Nhất

    TOP 10+ Mẫu Áo Lớp Tay Lỡ Form Rộng Đẹp Nhất

    03 Tháng Tư, 20192,040
    Áo lớp tay lửng có tên gọi khác là áo lớp tay lỡ, là dạng áo thun được in ấn theo yêu cầu đang rất phổ biến trong giới trẻ hiện nay. Có thể nói, đây là HOT TREND của năm 2019-2020.
  • BST 89+ Mẫu Áo Lớp Màu Vàng Rực Rỡ Tại Đồng Phục BiCi

    BST 89+ Mẫu Áo Lớp Màu Vàng Rực Rỡ Tại Đồng Phục BiCi

    03 Tháng Tư, 20195,512
    Đồng phục của bạn là mẫu áo lớp màu vàng thì chắc chắn lớp bạn là một tập thể rất năng động, đoàn kết, học cũng máu mà chơi cũng nỗi luôn nè. Bởi vì, màu vàng là một trong 3 gam màu sắc cơ bản nhất, là màu tượng trưng cho sự nhiệt huyết, màu của sự hào quang. Ngoài ra, mẫu áo lớp màu vàng cũng rất hợp cho việc chụp hình tập thể, màu vàng lên hình auto đẹp luôn.
  • 11+ Mẫu Áo Lớp Màu Đỏ Đẹp Ấn Tượng Tại BiCi

    11+ Mẫu Áo Lớp Màu Đỏ Đẹp Ấn Tượng Tại BiCi

    05 Tháng Mười Hai, 20144,036
    Có thể nói rằng áo lớp màu đỏ là mẫu áo rất là phổ biến được ưa chuộng bởi các bạn học sinh ở tất cả các địa phương trên nước. Vì sao áo lớp màu đỏ lại cực HOT đến như vậy? Chắc hẳn các bạn cũng tự có câu trả lời cho mình rồi đúng không nào?
  • BST 120+ Logo & Hình In Áo Lớp Đẹp Chất Nhất Tại BiCi

    BST 120+ Logo & Hình In Áo Lớp Đẹp Chất Nhất Tại BiCi

    11 Tháng Bảy, 201434,144
    Hình in áo lớp là các họa tiết được thiết kế với những ý nghĩa khác nhau nhằm tôn vinh chiếc áo đồng phục, góp phần truyền đạt những thông điệp mà một tập thể lớp muốn nhắc đến. Tùy theo nhu cầu, sở thích của mỗi người mà hình in áo lớp cũng khác nhau, từ những hình đơn giản với gam màu đơn cho đến những mẫu phức tạp đa màu sắc.

Tin Mới Cập Nhật