- 19 Tháng Chín, 2015
- 3,647
- Bởi Admin
Quy Định Xử Lý Sự Cố Lỗi, Đổi Trả Sản Phẩm
Công ty TNHH BiCi Center hiểu rằng việc cung cấp một sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo luôn là định hướng và động lực để đội ngũ của chúng tôi cùng nhau nỗ lực. Chúng tôi sẽ rất lấy làm tiếc cho những sự cố ngoài ý muốn mà chúng tôi cũng như quý khách hàng gặp phải trong quá trình hợp tác. Chúng tôi luôn đảm bảo tính trách nhiệm cao nhất cho mọi tình huống xảy ra sự cố đáng tiếc.
Dưới đây là một số những quy định trong việc xử lý sự cố mà hệ thống chúng tôi cam kết thực hiện:
Sự chậm trễ về tiến độ: Trong quá trình hoạt động gần 10 năm qua, chúng tôi đã phát sinh sự cố về chậm trễ tiến độ không quá 03 lần. Đây không phải là con số để chúng tôi tự hào! Đây thực sự là nỗi niềm mà chúng tôi luôn trăn trở cho một dịch vụ tốt hơn. Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về vấn đề này trong thỏa thuận với khách hàng trước đó. Trong một số trường hợp, chúng tôi sẽ thông báo với khách hàng để nhận được sự chấp thuận của khách hàng về vấn đề này.
Màu sắc in ấn: Chúng tôi sử dụng những công nghệ in ấn khác nhau bao gồm: In lụa, in kỹ thuật số, in chuyển nhiệt, in offset. Những nguyên nhân khách quan như hệ màu, độ phân giải máy tính, chất liệu in ấn, trực quan của mỗi người,… khiến cho việc in ấn trở nên khó khăn trong việc hoàn thiện 100% về độ chuẩn của màu sắc. Chính vì vậy, chúng tôi cam kết chuẩn màu trên 90%.
Sai số về kích thước: Chúng tôi cung cấp chuẩn kích thước về các sản phẩm khác nhau trong quá trình trao đổi, cùng với đó là những mẫu thực tế với kích thước chuẩn được đặt tại các phòng giao dịch. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về việc khách hàng chọn sai mẫu kích thước. Nếu sản phẩm thực sự sai khác trong quá trình đối chứng mẫu, chúng tôi sẽ đổi trả 100% cho khách hàng mà không thu bất kỳ khoản phí phát sinh thêm.
CÔNG TY TNHH BICI CENTER
Quy Định Về Giá Thành Sản Phẩm Và Điều Khoản Thanh Toán
- (28 Tháng Năm, 2018)Điều Khoản Lưu Thông Tin Và Bảo Mật Tại BiCi.Vn
- (19 Tháng Chín, 2015)Quy Định Chung Và Trách Nhiệm Pháp Lý
- (19 Tháng Chín, 2015)Quy Định Về Những Trường Hợp Từ Chối Phục Vụ
- (19 Tháng Chín, 2015)